แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 570000

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นในปัจจุบันนั้นถือว่าได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและทันสมัย ก่อสร้างง่าย แถมหมดงบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่าง มารวย ตัวบ้านขนาด 7*11.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 80.5 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 570,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน มุมหน้าบ้านตกแต่งด่วยระแนงเหล็กทาด้วยโทนสีแดง ผนังภายใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีม่วงเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีม่วง  ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาวและขอบด้านล่างด้วยโทสชนสีม่วงเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว มุมหน้าบ้านออกแบบให้มีระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีชมพู ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้พตาล พร้อมติดตั้งหน้าเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกและช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ห้องนอนอีกห้อง ตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกไม้สีเขียว พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว พร้อมเน้นพื้นที่บริเวณบ้านสำหรับใช้สอยต่างๆ ไม่ว่าจะจัดสวน ปลูกผัก และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดีบบ้านพักอาศัยให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่าง มารวย