แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200000กว่า

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านพักอาศัย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ แพดเดิล ป๊อป ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ส่วนตรงที่จอดรถสีแดงด้านข้างของบ้านแม่จะทำเป็นห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000กว่าบาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างฐานบ้านเป็นปูน ผนังภายนอกกรุด้วยไม้เฌอร่า ตกแต่งมุมหน้าบ้านด้วยระแนงเหล็กสีดำ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ออกแบบให้มีบันไดทางด้านข้าง

ภายใน้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสวยงาม ผนังเลือกทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ขัดมัน ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวน พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบานเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกและช่วยระบายอากาศร้อนในบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัย หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : แพดเดิล ป๊อป