แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 300000ปลายๆ

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนัก แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านได้ง่ายๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ นุกูล แปดสอง พิกัดอยู่ที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ตอนนี้เสร็จไปแล้ว 90% เหลือช่างแก้ไขงานและเก็บงาน พื้นที่บ้านหน้ากว้าง 7 เมตร ยาว 12 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน ขนาด 3.5*3 เมตร 1 ห้องน้ำ 2.5*2 เมตร 1 ห้องโถง ไม่มีห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000ปลายๆ(รวมค่าของ+ค่าแรง)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียงหน้าบ้าน สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวขนนกยูง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเขียวขนนกยูง ติดตั้งหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ส่วนประตูหน้าบ้านยังไม่ได้ติดตั้ง

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูไม้ทางเข้าอีกหนึ่งทาง สร้างบันได 1 ขั้น ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายในการใข้งาน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเขียวเข้มอมฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติของทุ่งนา เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : นุกูล แปดสอง