แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

บ้านสไตล์โมดิร์น ถือว่าเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แถมยังมีรูปแบบที่สวยงาม เน้นความโปร่งโล่ง และมีการออกแบบพื้นที่โล่งเพื่อการใช้สอย พร้อมเน้นดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุีกคุณ เกศวลี ภู่พูลเพียร ตอนนี้เสร็จแล้วกับบ้านน้อยคอยรัก ตัวบ้านไม่ได้ลงเสาเข็ม ขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 8 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(4*3 เมตร) 1 ห้องโถง(4*3 เมตร) 1 ห้องครัว(3*2 เมตร) 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงด้านหน้า(2*6 เมตร) พื้นที่ใช้สอย 48 ตรม. ราคาเหมาอยู่ที่ 350,000 บาท พร้อมเข้าอยู่(ไม่รวมค่าส่วนต่างนิดหน่อย)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงินเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบฐานด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกและช่วยระบายอากาศร้อนในห้อง

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ใต้เคาน์เตอร์ออกแบบให้มีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังห้องครัวทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟแต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

แบบแปลนบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว สามารถเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักผ่อนในสวน หากใครที่สนใจสามารถดูแบบไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เกศวลี ภู่พูลเพียร