แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 500000

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่าถูกสร้างได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวได้หรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ขนิษฐา ภารสว่าง ตอนนี้เสร็จแล้ว 100% ใช้เวลาในการก่อสร้าง 4 เดือน ตัวบ้านขนาด 10.5*7 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัวแยกนอกตัวบ้าน พร้อมโรงจอดรถ ที่เก็บของหลังบ้าน ที่กินข้าวหน้าห้องครัว ห้องโถงหน้าห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท รวมทุกอย่าง วัสดุและของที่ใช้ก็เป็นเกรดกลางๆ และเอาไม้ เสา สังกะสีที่รื้อจากบ้านหลังเก่ามาต่อเติมด้านหลัง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน และต่อเติมด้านข้างตรงโรงจอดรถ(ขนาด 3*7 เมตร) ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมด้านข้างอีกฝั่งทำเป็นห้องครัวทำไว้สำหรับนั่งกินข้าวนอกบ้าน พร้อมม้านั่งหินอ่อนไว้นั่งเล่นสบายๆ

พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ มีม้านั่งทรงตัวแอล สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

ห้องโถงขนาด 3.5*7 เมตร ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน เน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ห้องนอนที่ 1 ขนาด 3.5*3.5 เมตร ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีเทาเข้ม ส่วนห้องนอนที่ 2 ขนาด 3.5*3.5 เมตร

ห้องน้ำทำเป็น 2 ห้อง(2*1.5) กับ(2*2) แบ่งเป็นห้องอาบน้ำกับห้องส้วม

ห้องครัวนอกบ้าน ขนาด 3*3 เมตร มีเคาน์เตอร์ติดผนัง ตกแต่งผนังด้วยระแนงไม้สีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ มีเครื่องครัวครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในสวน ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ขนิษฐา ภารสว่าง