แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 400000

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนัก แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nahathai Nivornram พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.สุรินทร์ พื้นที่ใช้สอย 112 ตรม. ตัวบ้านกว้าง 3 เมตร ยาว 8 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท ช่างเป็นคนในครอบครัว

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงและม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยกระถางดอกไม้สวยๆ เพิ่มมุมบรรยากาศสดชื่นให้กับตัวบ้าน และน่าอยู่

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างสวยงาม โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมเน้นพื้นที่ภายในบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ และก็เน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับปลูกผักชนิดต่างๆ จัดสวน ตกแต่งมุมหน้าบ้าน ให้มีบรรยากาศสดชื่น ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nahathai Nivornram