แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ งบ 200000กลางๆ

การมีบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับธรรมชาติ โดยมีบ้านหลังเล็กๆว้พักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอย่างมีความสุข สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Rawi Rawi ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือเทปูนข้างบ้านแต่งบหมด ตัวบ้านกว้าง 8 เมตร ยาว 6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง แต่ละห้องยาว 4*3 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000กลางๆ ไม่มีค่าแรงช่าง เนื่องจากพ่อทำให้(หลังคาพ่อทำให้ สีบ้านแฟนทาสี) เฉพาะเหล็กหน้าบ้าน 6 พันกว่า ไม่รวมเมทัลชีท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางเฉลียงหน้าบ้าน สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านหน้าบ้านด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว (เฉพาะประตูหน้าบ้านหมด 4,800 บาท)

ภายในบ้าน(ห้องโถง) ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบานเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

มุมของห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังเลือกทาด้วยโทนสีชมพู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะสำหรับทั้งพักผ่อนและพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Rawi Rawi