แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 250000

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้มองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด แถมได้สัมผัสกับอากาศเย็นสบายในทุกๆวัน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ วัลยา ฟาร์ม วัวงาม(ป๋าหนึ่งคนเดิม) หลังน้อยแต่ 100% ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือติดฝ้ากับทาสี หมดงบประมาณในการก่อสร้างไปแล้ว 250,000 บาท พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จ.ชัยภูมิ เสา 12 ต้น ตัวบ้านขนาด 9*15 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ไม่มีค่าแรงช่าง เนื่องจากพ่อทำให้ หมดแค่ให้ช่างมาติดตั้งประตู 1 บาน หน้าต่าง 4 บาน 20,000 บาท เจ้าของบ้านขึ้นโครงพร้อมมุงหลังคา 60,000 บาท +ค่าแรง 10,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียว ผนังภายนอกของตัวบ้านยังไม่ได้ทาสี ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมระเบียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องลายหินกับต้นหญ้าสีเขียว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติและเหมาะเป็นมุมพักผ่อนสบายๆในตอนกลางวัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างเรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Rawi Rawi