แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย แถมยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านในราคาที่ไม่แพงมากนัก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ชัย คชสาร ตอนนี้ใกล้เสร็จเรียบร้อย เหลือเก็บสี+รายละเอียด+ตกแต่งไฟนิดหน่อย ตัวบ้านขนาด 60 ตรม. โรงจอดรถ 28 ตรม. รวมพื้นที่ทั้งหมด 88 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน(ห้องละ 3*3 เมตร) 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงหน้า+โรงจอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 400,000 บาท แบ่งเป็นตัวบ้าน 350,000 บาท + โรงรถ 30,000 บาท + อื่นๆอีก 20,000 บาท จ้างช่างแถวบ้าน(เป็นช่างที่รู้จักกัน)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมด้านข้างต่อเติมหลังคายื่นออกมาทำเป็นโรงจอดรถ ตกแต่งมุมด้านหน้าและด้านหลังด้วยระแนงไม้สีขาว พร้อมมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง

บริเวณบ้านเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ช่วยให้บริเวณบ้านน่าอยู่ มีบรรยากาศเย็นสบาย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ ที่มีโครงสร้างสวยงาม ตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย ทำให้รู้สึกอบอุ่น เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการสร้างบ้านให้กับพ่อแม่ได้พักอาศัย ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ไ้ดแบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ชัย คชสาร