แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

บ้านโมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมก่อสร้างขึ้นในปัจจุบันทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด โดนยำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอากาศ บ้านสวน บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่าง มารวย (เจ้าของผลงาน) ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

รอบบ้านเทคอนกรีตทั้งหมด ช่วยให้เรารักษาความสะอาดได้ง่ายและเดินรอบบ้านได้สะดวก ส่วนข้างบ้านมีกระท่อมหลังน้อย เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ออกมากินข้าวนอกบ้าน และรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ พร้อมเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เหมาะสำหรับปลูกผักสวนครัว จัดสวนหย่อม และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0861379834 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่าง มารวย