แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านชั้นเดียวหลังเล็กหลังนี้ ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางในเขตพื้นที่ชนบท ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ผู้ชายบ้านนอก ผู้ชายบ้านนอก พิกัดก่อสร้าง ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวเล็กๆ พร้อมห้องรับแขกเล็กๆ+ที่ทานข้าว และโรงจอดรถยนต์ 1 คัน เจ้าของได้ทำรั้วแต่ละหลังสำหรับครอบครัวเล็กๆ ทำไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งงบไว้ ที่ดินแต่ละหลัง 25 ตรม. จ้างช่างรายวัน ถ้าเหมาช่างคิด ตรม.ละ 1,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวพาสเทล ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างบานกระจกวงกบไม้ และเทคอนกรีตรอบบ้าน เพื่อใช้งานได้สะดวกและทำความสะอาดได้ง่าย

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเขียวพาสเทล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่สนใจสร้างบ้านเช่าให้บริการ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟศบุ๊กของเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ผู้ชายบ้านนอก ผู้ชายบ้านนอก