แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 689000

หากพูดถึงแบบบ้านชั้นเดียวที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ก็คงไม่พ้นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากเทื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ รับสร้างบ้านชุมพร ต่อเติม ซ่อมแซม ตอนนี้ส่งมอบให้กับเจ้าของบ้าน พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม. เลือกใช้วัสดุเกรดAทั้งหลัง(ร้านไถ่เชียง) ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 689,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยกระแนงไม้สีขาว ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ในส่วนของห้องโถง ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ดูเรียบง่ายและน่าอยู่ ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ภายในห้องมีโซฟาตัวยาวสีน้ำตาล พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ผนังหน้าเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยลายสีเทา มีตู้เก็บของใตเคาน์เตอร์

จะเห็รได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัย หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0816162770 ช่างบอย

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : รับสร้างบ้านชุมพร ต่อเติม ซ่อมแซม