แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 300000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนและพักอาศัยเป็นอย่างมาก พร้อมใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Pam Kullachat พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “หลักจากได้เข้ามาอยู่ในกลุ่มนี้1ปีเต็ม เราก็ได้แล้วค่ะอีก1ความสำเร็จ #บ้านสวนกุลฉัตร ปลูกไว้ไปพักผ่อนในสวนปาล์ม ยังเหลือเดินไฟฟ้ากับจัดสวนหย่อมหน้าบ้าน” พิกัดอยู่จ.ชุมพร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บเสื้อผ้า ตัวบ้านขนาด 4*18.5 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000 บาทรวมของ+ค่าช่าง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นกลางสวน หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาอมม่วง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาอมม่วง ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาวตกแต่งด้วยเหล็กดัดสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันของธรรมชาติ ผนังทาด้วยโทนสีเขียวเข้ม ตัดขอบด้านล่างด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ภายในบ้านไม่ได้ติดฝ้า

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยปูนลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินสีสันหลากหลาย เน้นความเรียบง่าย พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆในสวน มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อน และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pam Kullachat