แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ งบประมาณ 135000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ถูกออกแบบในรูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีโครงสร้างเรียบง่าย โดดเด่นด้วยสีสันทางธรรมชาติ พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จกาเฟซบุ๊กคุณ Worawut Thanarungsirikun (รับสร้างเฉพาะโคราช บุรีรัมย์ สร้างโดยทีมงานช่างเบนซ์) ขนาดตัวบ้าน 4*5 เมตร เฉลียงหน้าบ้าน 2*6 เมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน  1ห้องน้ำ ขนาด 1.60*1.60 เมตร ใช้งบประมาณในก่อสร้าง 135,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานเป็นฝ้าเรียบสีขาว มีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีฟ้า ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว ซึ่งเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน

โครงสร้างบ้านใช้โครงเหล็กผสมคอนกรีต และออกแบบให้มีเฉลียงหน้าบ้าน สำหรับนั่งพักผ่อน ปูเสื่อนอนเล่นสบายๆ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศเย็นสบาย

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีขาว และเน้นพื้นที่ภายในบ้านกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน และใช้สอยต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศสุดร่มรื่น และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0850249072 กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Worawut Thanarungsirikun