แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 450000

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวได้หรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม ใช้รากฐานแบบแผ่ ตัวบ้านใช้เสา 15 ต้น เนื้อที่ประมาณ 70 กว่าตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท รวมวัสดุ+ค่าแรง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางชนบท ออกแบบสไตล์โมเิดร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเลน่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้าเพดานใต้หลังคามีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาวและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

รอบบ้านเทคอนกรีต ช่วยให้เรารักษาความสะอาดได้ง่ายและเดินรอบบ้านได้สะดวก

ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหลังของบ้าน ทำเป็นลานกว้าง เหมาะทำเป็นห้องครัวนอกบ้าน มุมใช้สอยต่างๆ ตั้งโต๊ะเก้าอี้ไว้นั่งพักผ่อนและรับประทานอาหาร ซึ่งมีประตูทางเข้าเชื่อมกับห้องโถง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางชนบท มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0846656281 จอยซ์

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม