แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

หากพูดถึงแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เชื่อว่าใครหลายๆคนคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องด้วยปัจจุบันนี้ แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนัก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ แดง เขียว ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ใช้เสาสำเร็จหล่อเพิ่มเหล็กข้ออ้อย 12 มิล(บอกร้านหล่อเสาปูนเพิ่ม รากฐานมั่นคงไว้ก่อน) พื้นที่ใช้สอย 72 ตรม. ตัวบ้านขนาด 54 ตรม. หน้า 6 ลึก 9 ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมเฉลียงหน้า 18 หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท(แบ่งเป็นค่าแรง 150,000 บาท + ค่าของ 250,000 บาท)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงหน้าบ้าน สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยบัวปูนสีขาวและสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย+สวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีดำ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยประตูไม้

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาลายจุดสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน มีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยในโทนสีอบอุ่น หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ ทีมงาน อบต หม่อง เจดีย์ทอง

ขอบคุณข้อมูล facebook : แดง เขียว