แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 600000

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านพักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่กลางสวน พื้นที่ในชนบท หรือเมืองหลวง สามารถก่อสร้างได้ง่าย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สง่า อรอินทร์ ตัวบ้านขนาดกว้าง 8 เมตร ยาว 14 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท รวมกับของใช้หลายๆอย่าง ตู้ 2 เตียง 2 พร้อมโรงจอดรถ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างทำเป็นโรงจอดรถ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้าน(ห้องนอน) ตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เน้นพื้นที่รอบบ้านกว้าง เหมาะสำหรับใช้สอยต่างๆ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สง่า อรอินทร์