แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในฝันของใครหลายๆคนที่ชอบบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้เวลาในการก่อสร้างไม่นาน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เพจ โปรเวิร์ค ดีไซน์ รับออกแบบบ้าน สร้างบ้านสวย ราคาประหยัด สถานที่ปลูกสร้าง ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พื้นที่ใช้สอย 93 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 1,000,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวใบเตย มีช่องลมระบายอากาศ 2 ช่อง ช่งยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเขียวใบเตย ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้า-ออกอีกทาง เชื่อมกับห้องครัว ทำให้สะดวกสบายในการใช้งาน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีชมพู

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ผนังทาเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายอิฐ ผนังห้องทาด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน พร้อทติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่กว้าง ผนังส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเขียว ผนังส่วนบนเป็นสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทากับน้ำตาล พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และเน้นพื้นที่รอบบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0842824545(คุณหน่อย)

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : โปรเวิร์ค ดีไซน์ รับออกแบบบ้าน สร้างบ้านสวย ราคาประหยัด