แบบบ้านโมเดิร์กลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 400,000กว่า

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติกลางทุ่งนา ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Boy Tee Zaa ภาพบ้านหลังนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย พิกัดก่อสร้างที่ จ.กำแพงเพชร ไม่ได้ลงเสาเข็ม เสา 18 ต้น ตัวบ้านขนาดกว้าง 7*17.5 เมตร พื้นที่ทั้งหมด 122.5 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ตอนนี้หมดงบไปแล้ว 400,000กว่า แต่ซื้ออุปกรณ์มาครบแล้ว ช่างคิดเป็นตารางเมตร คิดเป็นขั้นตอน เช่น ก่อฉาบ ทำสี ทำฝ้า

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียงหน้าบ้าน สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านยังไม่ได้ทาสีและยังไม่ได้ติดประตูและหน้าต่าง

ภายในบ้านยังไม่เสร็จเรียบร้อย ผนังทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ยังไม่ได้ปูกระเบื้อง ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวน พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบานเพื่อให้แสงสว่างส่องอย่างทั่วถึงและช่วยระบายอากาศในบ้านด้วย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเรียบง่าย โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรืนเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านพักอาศัยให้เราชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Boy Tee Zaa