แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 930000

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวได้หรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nobphakorn Thammasorn เจ้าของบ้านได้บอกว่า “เสร็จเรียบร้อยบ้านหลังแรก” ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 930,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติรอบบ้าน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบกัยมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาอมฟ้า ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ดูมีความอบอุ่น ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟแต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างสวยงาม และโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่รอบบ้านกว้าง หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในราคาที่ไม่แพงมาก สามารถดูแบบบ้านหลังนี้เป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nobphakorn Thammasorn