แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 620000

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้กับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างไม่นาน แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ กระถิน ยะหัวฝาย พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ลงเสาวันที่ 3/8/2563 เสร็จวันที่ 1/10/2563 ตัวบ้านขนาด 7*9.5 เมตร ไม่รวมระเบียงหน้าบ้าน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 620,000 บาท รวมค่าแรง+ค่าของ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย เลือกตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังหน้าเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสวยงาม ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีขาว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างเรียบง่ายผสมกับความทันสมัย และเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ ไม่ว่าจะปลูกผักกินเอง จัดสวนหย่อม และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0800677512 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : กระถิน ยะหัวฝาย