แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 550000

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่นานเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Kanidtha Janon ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ไม่มีห้องครัว(เจ้าของบ้านจะทำครัวข้างนอกบ้าน) หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท เจ้าของบ้านได้บอกว่า “หลังจากที่ดูบ้านเพื่อนๆในกลุ่มมานานในที่สุดก็มีบ้านของตัวเองซะทีบ้านของคนงบน้อยจบที่550000”

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส เห็นแล้วสบายตา เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ที่มีโครงสร้างโดดเด่นเฉพาะตัว เน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ ซึ่งเหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้าน สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kanidtha Janon