แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 650000

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่จะถูกออกแบบเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยในชนบท บ้านสวน บ้านเช่ารายเดือน รีสอร์ท และอื่นๆอีกมากมาย แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก Svb Constuction พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตอนนี้ยังไม่ได้ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างและเหลือเก็บรายละเอียดของงาน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า และพื้นยังไม่ได้ปูกระเบื้อง ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีฟ้า

ในส่วนของห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้า ส่วนพื้นของห้องยังไม่ได้ปูกระเบื้อง พร้อมติดตั้งหน้าต่างและสามารถมองเห็นวิวกลางทุ่งนาได้อย่างใกล้ชิด

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างสวยงาม เลือกตกแต่งด้วยโทนสีของธรรมชาติ ทำให้ตัวบ้านดูมีความโดดเด่นและน่าอยู่ เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อน หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านในอนาคต สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Svb Constuction