แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 600,000กว่า

ยังคงเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนรักบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สุมิตรา สุขแสนสุข ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยกับบ้านสุขแสนสุข ตัวบ้านขนาด 11*17.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 195 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน(ออกแบบ 3 ห้องนอนแต่ทำ 2 ห้องไปก่อน) 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 600,000กว่า รวมค่าช่าง เจ้าของบ้านซื้อของเอง+ทาสีเอง ไม่มีแปลน คิดแบบแล้วให้ช่างทำตามแบบ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงบ้านกว้าง มีม้านั่งทรงตัวL โครงเหล็ก+ปูด้วยไม้ พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายไม้ สามารถมองเห็นวิวของธรรมชาติกลางทุ่งนาอย่างชัดเจน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ มีลักษณะโครงสร้างโดดเด่น โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น เห็นแล้วอยากมีบ้านแบบนี้สักหลัง และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านในอนคต สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สุมิตรา สุขแสนสุข