แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 450000

ยังคงเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมือเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aum Allnew ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 50 วัน พื้นที่ใช้สอย 54 ตรม. ตัวบ้านขนาด 6*9 เมตร เฉลียงหน้าบ้านกว้าง 1.5 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ด้านหน้าตกแต่งด้วยเส้นเหล็กสีแดง ทำให้ดูโดดเด่นสวยงาม

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาอมน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมตกแต่งขอบด้วยโทนสีม่วง พร้อมติดแต่งด้วยโคมไฟสวยหรูหรา

มุมห้องครัวมีพื้นที่กะทัดรัด ก่อเคานืเตอร์ครัวติดผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงามเลือกใช้วัสดุที่ทันสมัย พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ที่ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เน้นพื้นที่รอบบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กด้านล่างได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aum Allnew