แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 650000

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นแบบบ้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย บ้านสวน บ้านเช่ารายเดือน ร้านสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย แถมยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ไกรวิทย์ แสงใส ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว 90% เหลือเก็บงานนิดหน่อย พื้นที่ใช้สอย 96 ตรม. ตัวบ้านขนาด 8.5*12 เมตร ก่อสร้างที่ จ.ศรีสะเกษ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ส่วนห้องครัวจะต่อออกประตูหลังบ้าน ทำเป็นครัวเปิด หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท ซื้อของเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม มีช่องลมระบายอากาศ 2 ช่อง และผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบานไม้แกะสลัก ขนาด90*200 ราคา 17,000 บาท และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ พร้อมติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยบานไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบ ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ด้านบนทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน ที่มีโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง แถมยังก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใคที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ไกรวิทย์ แสงใส