แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 690000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นกลางทุ่งนาหลังนี้ ออกแบบโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน แถมตอบโจทย์ความต้องการขอคนที่อยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Prasit Srikunsan-Top House ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานของบ้านหลังนี้ พื้นที่ใช้สอย 70 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 690,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยอิฐสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน พร้อมติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ทาด้วยสีขาว

ห้องนอน ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติกลางทุ่งนาจากมุมหน้าต่าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆน่าอยู่ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Prasit Srikunsan-Top House