แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในฝันของใครหลายๆคนที่ชอบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ จิ๋วซัง กบินทร์บุรี(อนุวัฒน์ สิงห์โต) ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือเก็บรายละเอียดของงาน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ดูแล้วสบายตา ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟแต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

ห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ พร้อมติดตั้งหน้าต่างทรงยาวเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างเรียบง่าย โอบล้อมไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติของต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรืนเย็นสบาย เหมาะทั้งพักผ่อนและพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเพจ หจก.จิ๋วซังการก่อสร้าง

ขอบคุณข้อมูล facebook : จิ๋วซัง กบินทร์บุรี(อนุวัฒน์ สิงห์โต)