แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ แสงจันทร็ วรจักดิ ตัวบ้านขนาด 8.50*14 เมตร โรงจอดรถ 3*12 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ส่วนด้านข้างยื่นออกมาเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโคมไฟอย่างสวยงาม พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างน่ารัก ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน ซึ่งทำเป็น 2 ห้อง คือห้องส้วมกับห้องน้ำ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างโดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง สำหรับปลูกผักต่างๆ จัดสวนหย่อมหน้าบ้าน และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : แสงจันทร็ วรจักดิ