แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่มกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หรือจะทำเป็นบ้านพักตากอากาศในสวน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเพจ คนรักบ้านสไตล์โมเดิร์นYouTube เป็นบ้านอยู่แบบพอเพียง ตัวบ้านขนาด 8.3*3.8 เมตร ระเบียง 1.9*3.8 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(3*3 เมตร) 1 ห้องน้ำ(1.5*1.5 เมตร) 1 ห้องครัว(2.8*2.3 เมตร) พร้อมโรงจอดรถ(3*4 เมตร) หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีชมพู ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้านและด้านข้างกว้าง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และใช้สอยต่างๆ มุมด้านข้างจากด้านหลังมีประตูทางเข้าอีกทาง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีชมพู ปุพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้ พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบานเพื่อให้ความสว่าง

ห้องน้ำ ออกแบบอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีส้มอ่อน ผนังด้านบนทาด้วยโทนสีม่วง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล

บ้านหลังนี้ทำเป็นบ้านเช่ารายเดือน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะทำเป็นบ้านสวน หรือบ้านอยู่คนเดียวหลังเล็กๆ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเพจ คนรักบ้านสไตล์โมเดิร์นYouTube ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : คนรักบ้านสไตล์โมเดิร์นYouTube