แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 588000

หากพูดถึงแบบบ้านชั้นเดียวที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ก็คงไม่พ้นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนัก แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Phonnapha Ketsin ใช้เสาหล่อ ตัวบ้านขนาด 8*10.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 84 ตรม. ตัวบ้านยกสูงจากพื้น 60 ซม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน(3*3.5 เมตร) 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 588,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงนซ้อนชั้นอย่างสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าเล็กน้อยตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้าเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ผนังด้านหน้ามุมด้านบนและด้านล่างของหน้าต่างตกแต่งด้วยอิฐมวลเบาสีเทา ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม เลือกใช้วัสดุที่ทันสมัย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีดำและด้านในด้วยแสงสีม่วง ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวทรงตัวL ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายอิฐ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ บนเคาน์เตอร์มีซิงค์ล้างจานและเครื่องดูดควัน พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยวัสดุที่ทันสมัย ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน อีกห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้มลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เลือกใช้วัสดุเกรดกลางมาตรฐานทั่วไป และปลูกสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กด้านล่างกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Phonnapha Ketsin