แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องโล่ง งบ 220000

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติของทุ่งนาเขียวขจี และเต็มไปด้วยต้นไม้ พืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักผ่อนและพักอาศัย และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อัน ซ้ายศิริ ก่อสร้างที่ จ.ร้อยเอ็ด เสา 9 ต้น ตัวบ้านขนาด 7*8 เมตร ภายในบ้านเป็นห้องโล่ง ส่วนห้องน้ำกับห้องน้ำอยู่ด้านนอก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 220,000 บาท รวมค่าช่าง 45,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอมฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่าด้วยโทนสีเทาอมฟ้าเข้ม ระเบียงด้านหน้าปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล

เจ้าของบ้านได้บอกว่า “สวรรค์บ้านนาค่ะ สร้างด้วยงบ220000รวมค่าช่าง ที่จอดรถจอดได้4คันเน้นโล่งสบายค่ะอยู่กันแค่สองคน นอนฟังเสียงฝน เสียงกบ เขียด หายใจสบายโล่งมากๆค่ะ แค่นี้ก็สุขใจ”

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น มีบรรยากาศเย็นสบาย หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังเล็กๆ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อัน ซ้ายศิริ