แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 4 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงนั่งเล่น

หากพูดถึงแบบบ้านชั้นเดียวที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เนื่องด้วยโครงสร้างที่มีเอกลักษณ์ รูปแบบไม่เหมือนใคร และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ จิ๋วซัง กบินทร์บุรี(อนุวัฒน์ สิงห์โต) เจ้าของผลงาน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายืนออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้า้พดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีม่วงเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีม่วง ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีม่วงเข้ม ติดตั้งประตูแบบบานไม้แกะสลักและมีลวดลายสวยงาม หน้าต่างเป็นบานกระจกอลูมิเนียมล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม เลือกตกแต่งผนังด้วยโทนสีเขียว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยบานไม้

ห้องน้ำ ออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง ผนังส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ผนังด้านบนตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้อลายหิน และแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างโดดเด่น โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ พร้อมเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ จิ๋วซัง กบินทร์บุรี(อนุวัฒน์ สิงห์โต) ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : จิ๋วซัง กบินทร์บุรี(อนุวัฒน์ สิงห์โต)