แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงหน้าบ้าน

บ้าน ถือว่าเป็นสถานที่พักอาศัยและสร้างความอบอุ่น ซึ่งในปัจจุบันมีแบบบ้านให้เราได้เลือกมากมายในงบประมาณที่เพียงพอ และตอบโจทยความต้องการของผู้พักอาศัย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เจริญทรัพย์ คาร์แคร์ รังสิต ตัวบ้านขนาด 8.5*14 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 900,000 บาท พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดเลย

สำหรับบ้านหลังนี้เป้นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเิดร์น หลังคาทรงเพิงแหงน ต่อเติมหลังคายืนออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียทสีน้ำตาง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีดำ พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล่้อมรอบด้วยพื้นที่ธรรมชาติ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโนสีฟ้่ ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีดำ

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ผนังทาด้วยโทนสีหฟ้า พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างและช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ห้องน้ำ ตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหิน และผนังขาวลายหกเหลี่ยม

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างสวยงาม โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสัมผัสกับอากาศเย็นในทุกวัน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล faceboo :เจริญทรัพย์ คาร์แคร์ รังสิต