แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 650,000

มีคนไม่น้อยที่ใฝ่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็ก หลังใหญ่ ขอแค่มีความสุขก็เพียงพอ และได้ใช้ชีวิตกับครอบครัว สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก หวาน เจี๊ยบโคราช เจ้าของผลงาน มีพื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้พดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเหลือง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเหลือง ผนังด้านข้างตกแต่งด้วยเส้นเหล็กสีแดง 3 เส้น เพิ่มจุดเด่นให้กับตัวบ้าน ส่วนมุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีฟ้าอย่างสวยงาม

มุมห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์ออกแบบตู้แบบบานเลื่อน ไว้เก็บข้าวของเครื่องใช้ในครัว พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร และช่วยให้ห้องเย็นสบาย

ห้องน้ำ ตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหิน แบ่งพื้นที่ใช้สอยด้วยกระจกเป็นอย่างดี พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างสวยงาม โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่กว้าง หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย สามารถติดต่อสอบถาม 0856301572 ช่างหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูล facebook : หวาน เจี๊ยบโคราช