แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ไม่เหมือนรูปแบบบ้านอื่นๆ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างตะวัน กรอบรูป ตอนนี้กำลังส่งมอบบ้านให้กับเจ้าของบ้าน พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด มีพื้นที่ใช้สอย 84 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 530,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และด้านหลังต่อเติมหลังคายื่นออกมาทำเป็นห้องครัว ผนังใต้เพดานด้านข้างกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาว พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยเหล็กดัดสีขาว

มุมระเบียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องสีขาว เน้นพื้นที่กว้าง เหมาะสำหรับปูเสื่อนอนเล่น ทำกิจกรรม และชมวิวสวยๆของธรรมชาติ

มุมด้านข้างจากด้านหลังมีประตูบานไม้เชื่อมกับห้องครัว ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทำเป็นทั้งบ้านพักอาศัยและบ้านพักตากอากาศ หากใครที่อยู่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วต้องการสร้างบ้าน สามารถติดต่อสอบถาม 0981707971 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างตะวัน กรอบรูป