แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 450000

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Eksit Samajak พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ตัวบ้านขนาด 10.5*10.5 เมตร เสา 16 ต้น มุมหน้าบ้านอีก 3 ต้น ตีเป็นล็อกละ 3.5 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท รวมค่าช่าง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรัยนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวนลายดอกไม้ ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ทาสีขาว

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีครีม ด้านบนทาด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน

พื้นที่ข้างหลังบ้านเป็นทุ่งนาเขียวขจี

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักผ่อนและพักอาศัยในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Eksit Samajak