แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน งบ 80,000

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Passakorn Udomlarp ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย(ยังไม่มีห้องน้ำ ยังไม่มีฝ้า ยังไม่ได้ปูกระเบื้อง และเทพื้นด้านหน้าบ้าน หน้า 4.30 เมตร ตัวบ้าน 7 เมตร ต่อเติมอีก 4.75 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 80,000 บาท ค่าแรง 5 พัน(ราคาญาติพี่น้อง) ยกและหลังคา 10,000 บาท เจ้าของบ้านช่วยก่อด้วย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง(ตอนนี้ยังไม่ได้เทปูน) สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านยังไม่ได้ทาสี ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจไอเดียบ้านราคาประหยัดหลังนี้ สารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Passakorn Udomlarp