แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 800000

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณ Matsupa Khumpima ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย หลังจากที่เจ้าของบ้านได้หาข้อมูลและได้ช่างจากในกลุ่ม ตัวบ้านกว้าง 9 เมตร ลึก 13 เมตร เจ้าของบ้านจ้างเขียนแบบ 4,000 บาท ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาอ่อน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโทนสีขาว และติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้

ห้องน้ำ ออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง ผนังส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ตัดกับด้านบนด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ดูแล้วสบายตา และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักสไตล์โมเดิร์น หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0828398730 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Matsupa Khumpima