แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 ตรม.

การสร้างบ้านในแบบทรงโมเดิร์น นอกจากจะเป็นแบบที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแบบบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม พร้อมทั้งสามารถสร้างได้ในงบประมาณของผู้พักอาศัย โดยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ก่อสร้างขึ้นในงบประมาณ 470,000 บาท สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Pranpreeya Chitkhong ใช้เวลาในการก่อสร้าง 3 เดือนเต็ม พื้นที่ใช้สอย 100 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 470,000 บาท รวมค่าช่าง 190,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีม่วง ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีดำ ติดตั้งประตูบานไม้คู่ และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ตกแต่งด้วยเหล็กดัดอย่างสวยงาม

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยวงบกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกไม้สีน้ำตาล ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว และโอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น เห็นแล้วอยากได้สักหลังเอาไว้พักผ่อน หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pranpreeya Chitkhong