แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 600000

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี  แถมยังเป็นรูปทรงบ้านที่น่าอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สัมฤทธิ์ กมลผาด พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “บ้านหลังเล็กของผมกับงบ6แสนครับ” ตัวบ้านขนาด 7*15 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท ไม่รวมโรงจอดรถ 40,000กว่าบาท จ้างช่างแถวบ้าน เจ้าของบ้านซื้อของเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว มีช่องลมระบายอากาศ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งเส้นขอบรอบๆด้วยเส้นสีน้ำตาล

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่าอยู่ และโอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สัมฤทธิ์ กมลผาด