แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 86 ตรม.

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม้ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ไร่อ้อย คอยรัก พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ บ้านหนองแวง ต.หนองแวง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ หน้ากว้าง 7 เมตร ตัวบ้านใช้เสาสำเร็จ โครงสร้างอิฐบล็อก มีพื้นที่ใช้สอย 86 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงนซ้อนกัน ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม มีช่องระบายอากาศ 2 ช่อง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เห็นแล้วสบายตา เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของหลายช่อง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่าง และช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางชนบท มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม เข้ากับบรรยากาศของธรรชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น หากใครที่อยู่แถวสุรินทร์ ศรีสะเกษ สามารถติดต่อสอบถามสร้างบ้านได้ที่ 0828725963

ขอบคุณข้อมูล facebook : ไร่อ้อย คอยรัก