แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60 ตรม.

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณ Time Thanee เป็นบ้านไร่ปลายนาหลังเล็กๆ ใช้เวลาในการก่อสร้าง 21 วัน ตัวบ้านขนาด 6*10 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 60 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000 บาท เหมาทั้งค่าของ+ค่าแรง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุมด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

พื้นที่บริเวณบ้านเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ และพืชพรรณต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด และโอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านน่าอยู่ และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะทั้งพักผ่อนและพักอาศัย และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Time Thanee