แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 88 ตรม.

บ้านโมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมก่อสร้างขึ้นในปัจจุบันทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งแต่ละหลังก็จะมีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับผู้พักอาศัย และก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยอีกด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aom Wanwisa ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ยังเหลือเยอะ ทั้งปูกระเบื้อง+ฝ้า+สี ตัวบ้านขนาด 8*11 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(4*4 เมตร) ห้องน้ำทำนอกบ้าน หมดค่าอุปกรณ์ 131,985 บาท ค่าแรงช่าง 98,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 88 ตรม.

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านฉาบเรียบ ยังไม่ได้ทาสี พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านยังไม่ได้ทาสี ปูกระเบื้อง และตีฝ้า ติดตั้งหน้าต่างหลายบานเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก และช่วยระบายอากาศร้อนในบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นกลางสวน มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และโอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เห็นแล้วอยากใช้ชีวิตแบบนี้ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aom Wanwisa