แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 870000

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ PB HOME รับสร้างบ้าน พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ เสาบ้านหล่อเองเทเองตั้งแต่ฐานราก มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวใหญ่ 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 870,000 บาท ราคาสร้างเริ่มต้นที่ ตรม.ละ 9,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาว ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้า-ออกเชื่อมกับห้องครัว ทำให้สะดวกในการใช้งาน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดขอบด้านล้างด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุม

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนังทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังส่วนล่างด้วยกระเบื้องลายสีเขียว ด้านบนตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คอโซนแห้งกับโซนเปียก ซึ่งแบ่งสัดส่วนการใช้งานเป็นอย่างดี

ระเบียงของบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ออกแบบบันไดทางด้านข้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืพชรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0909484524 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : PB HOME รับสร้างบ้าน