แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 ตรม.

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างตะวัน กรอบรูป พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ใช้เวลาในการก่อสร้าง 22 วัน มีพื้นที่ใช้สอย 84 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้และพื้นที่ก่อสร้าง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยแผ่นเรียบสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาแนวตั้งและแนวนอนด้วยโทนสีขาว พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบานเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก และช่วยระบายอากาศร้อนในบ้าน

ตอนนี้เหลือเก็บรายละเอียดนอกบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้าชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติในเขตชนบท และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กที่ต้องการบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์ 098-1707971 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างตะวัน กรอบรูป