แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000ต้นๆ

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ โสมประภา ริศรี ใช้เวลาในการก่อสร้าง 2 ปีกว่า แฟนของเจ้าของบ้านทำเอง และทำงานประจำ ตอนว่างๆคอยมาทำบ้านเลยนานหน่อย ตั้งแต่ก่ออิฐฉาบทำคนเดียว(แฟนของเจ้าของบ้าน) จะมีญาติมาช่วยตอนยกเสา ตัวบ้านขนาด 5*20 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 ต้นๆ(แฟนของเจ้าของบ้านทำคนเดียว)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้ม มุมด้านข้างต่อเติมหลังคายื่นออกมาเป็นโรงจอดรถ และติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บริเวณบ้านเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น และมีบรรยากาศเย็นสบาย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีโครงสร้างโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมออกแบบให้น่าอยู่ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยในรูปทรงง่าย หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : โสมประภา ริศรี