แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 550000

บ้านโมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมก่อสร้างขึ้นในปัจจุบันทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งแต่ละหลังก็จะมีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับผู้พักอาศัย และก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยอีกด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ครูกิ๊ก ธัญชนก พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “550000 แบบบ้านโมเดริ์นเล็กๆแต่น่าอยู่” ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลอ่อน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีฟ้า พร้อมติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างและช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ผนังห้องตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อนกับสีฟ้าเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ติดตั้งหน้าต่างหลายบาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ครูกิ๊ก ธัญชนก