แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี  แถมยังเป็นรูปทรงบ้านที่น่าอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ แบงค์’ คนเทาเทา ตอนนี้เสร็จไปแล้ว 70% ใช้เวลาในการก่อสร้างเกือบปี ตัวบ้านขนาด 7 เมตร ยาว 9 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 84 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตั้งแต่ผนังใต้เพดาน+ผนังภายนอกของตัวบ้าน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเขียวเข้ม

ภายในบ้านเลือกตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมด ตั้งแต่ฝ้าเพดานถึงผนังตัวบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยบานไม้แล้วทาด้วยสีน้ำมัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางชนบท มีโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้เวลางบประมาณในการก่อสร้างไม่มากเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านของตนเองในอนาคตได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : แบงค์’ คนเทาเทา