แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 300,000ปลาย

บ้านโมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมก่อสร้างขึ้นในปัจจุบันทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งแต่ละหลังก็จะมีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับผู้พักอาศัย และก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยอีกด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เดอะ วูฟ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เฉาะตัวบ้านใช้เสา 15 ต้น ส่วนห้องน้ำยื่นออกไปอีก ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ(แบ่งเป็น 1 ห้องส้วม 1 ห้องอาบน้ำ) 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 300,000ปลาย ไม่ถึง 4 แสน รวมฝ้าไฟทุกอย่าง ถ่าไม่รวมฝ้ากับไฟอยู่ที่ 300,000กว่า รวมสินน้ำใจ+ค่าเลี้ยงนิดหน่อย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผลังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบานไม้คู่และหน้าต่างกระจกอลูมิเนีบยมวงกบสีขาว มุมด้านข้างจากด้านหลังมีประตูทางเข้า-ออกเชื่อมกับห้องครัว

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “สามแสนกว่าๆคุ้มมั้ยครับ ถูกหรือแพง ฝ้ากะไฟต่างหาก 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ1ห้องอาบน้ำ1ครัวและโซนนั่งเล่น. ปล. รวมฝ้าไฟทุกอย่าง จบที่3ปลายๆครับ ไม่ถึง4”

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวแนวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ก่อสร้างในงบหลักแสน และมีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยกาศร่มรื่ยเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เดอะ วูฟ